Thẻ

, , , , , ,


 

Mình đã định OFFLINE rồi. Sự thực là đã OFFLINE bên blog 360plus và Facebook rồi. Bây giờ lại sang WordPress, lại mày mò về wordpress. Thật là tốn thời gian quá!

Thực ra mình tạo cái blog wordpress này lâu lắm rồi, mình để đó, chẳng đoái hoài gì đến cả. Nay mình đã đăng một số bài viết: Thơ hay, ảnh đẹp. Khách có vào nhà mình cũng có cái để xem rồi ^^! Nhưng bây giờ cũng đã đến lúc mình tạm biệt luôn wordpress cùng các bạn mới quen. Mình phải tập trung vào việc học cái đã! Học hành để có thể vươn tới hạnh phúc. Hạnh phúc mà mình khao khát đạt được!

Syaoran - Sakura

Syaoran - Sakura

Đầu tiên là phải có một bạn gái thật xinh đẹp, dễ thương, thông minh học giỏi, thật tốt bụng, và đương nhiên, mình và bạn ấy yêu nhau ^^! Sau đó sẽ là một cái kết thật hạnh phúc ^^!

